Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

MỘT NGÀY KHÔNG NHƯ MỌI NGÀY



           HÔM NGÀY MỒNG TÁM THÁNG BA
           CHỊ EM SỐT RUỘT ĐI RA ĐI VÀO.











Nhật ký ngày 08.mar
                                  Sáng                      Xong chưa anh? nguội hết bây giờ!
                             Yên tâm,sắp xong rồi !                

                                                                                             
Trưa ăn đòn
Rửa cưa mài đục, để bà đợi lâu, chừa chưa?



Chiều...!!!
Hớ hớ, may quá chỉ có một ngày !


Tối  dã dời
Còn mấy Bloger chưa qua tặng hoa được, mệt quá! huhu



28 nhận xét:

  1. Ui chời chời ! Ngày 8/3 của anh đây sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừa! nhật ký ngày 8/3 của anh đó!
      Sáng...rửa cưa
      Trưa...ăn đòn
      chiều luyện...võ
      Tối...ngủ khò
      MỆT QUÁ!

      Xóa
    2. Hay.Hêhê . Cho mềnh sao y thất bổn một phát :
      Sáng : ngâm cưa
      Trưa : nhừ đòn
      Chiều: luyện ngón
      Tối : còn "xương"
      Ngày 8-3 qua dồi, mới dám qua chào pác Quang Phạm.
      Pác cho mình cọp py mấy hình ngộ nghĩnh bên nhà pác nhớ

      Xóa
    3. Cám ơn bạn đã ghé qua!
      Mình cũng có bức hình chân dung chụp đen trắng giống hình Avata của bạn đến 98%,(Bx mình cũng xác nhận thế) lúc nào mình tìm thử,
      Bạn cứ coppi vô tư nha!
      Nhưng sao phải đợi qua 8/3 mới sang thăm tớ? sợ nhà tớ có sư tử Hà đông à?

      Xóa
    4. QP thật tài giỏi, khéo léo và vui tính.
      Giống nhau 98% ? Hihii. Hình thẻ HS đó chỉ còn 02 tấm thôi bạn ạ. Nếu bạn có tấm thứ 02 thì có nghĩa bạn biết quá rõ về mình hoặc là người thân quen với mình ? Hay là...? Hehe.
      Chúc QP và các bạn thật vui vẻ.

      Xóa
    5. Rất tiếc Ông già của mình không còn nữa, chứ không mình phải hỏi cho tới cùng, không bít hồi Ổng hoạt động có bà nào khác ngoài Mẹ mình ha. Phải chăng mình là... anh em?
      Ý mình là bức hình của mình chụp hồi lớp 7,mình cũng chup làm thẻ học sinh, hồi đó chỉ có đen trắng, giống Avata của Quang Trần như đúc,có điều QT đẹp trai hơn, nhìn mãi mà chưa quen, cứ nghĩ hình của mình đưa lên.:))

      Mà ông già có thì càng vui phải không? ngay bản thân tớ, nhiều khi ra đường không dám đánh trẻ con vì sợ đánh nhầm con mình ...haha

      Xóa
    6. Chèng oi!Hèn gì em bi nham!Tai hai anh giong nhau quá mà

      Xóa
  2. Chài ai chài nhìn mí hềnh trển mà ngại quá đê. To tát quá các bác ợ ... Chít thoai, cho em gửi lời chúc mùng 8/3 tới phụ lái của bác nha (~_~)

    Trả lờiXóa
  3. Hahahaha hehehe ! Quang Phạm đẹp chai quá ! Cho em bớt mục khô đi ôm nhiều thế ?
    Hình vui quá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em không thấy hớn hở như Liên xô được mùa lúa sao?
      Thanks Em nhiều!

      Xóa
    2. Nhiều lúc ngắm chân dung của mình mà cũng còn bật cười. Ờ mà nhìn mình cũng đẹp chai thật nhở!Thế em thích màu nào, xanh hay hồng...? cứ vô tư nhé!

      Xóa
    3. hahaha ! Thì anh cứ ngắm lại mình mà xem có phải rất oách không hớn hở phết !

      Xóa
  4. Sao anh cứ mơ tưởng mãi cái ngày 8/3 của bọn em í nhở ????

    Trả lờiXóa
  5. Bên em tuyet roi nhieu lang leo chán quá anh QP oi!Bên anh có am khong?

    Trả lờiXóa
  6. Bên anh rất lạnh, thấp nhất âm 13 đến âm 14 độ, có lẽ phải hết tuần này, Chúc em vui nha!

    Trả lờiXóa
  7. Qua 8-3 lâu rồi mà chủ nhà vẫn còn luyện chiêu sao? Buổi tối vui vẻ nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Ngày nào cũng "k như mọi ngày" thế này thì sống sao hả anh ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bởi thế nên ảnh đang bị "hậu 8-3" đó Ớt!Nằm bẹp 1 chỗ rùi,có thấy đi thăm ai được đâu.Đúng không anh Quang Pham? :))

      Xóa
    2. Thật à Tamanh ?
      Anh k sao đấy chứ ???

      Xóa
    3. @ Ớt ! Thương anh thì vô đỡ chưởng giùm anh đê!
      @ TamAnh!Anh vưỡn thường xuyên lẻn sang thăm nhà các em mà,nhưng vội phải về ngay hihi.

      Xóa
    4. Huynh ơi ! Đi đâu mất dạng thía huynh , mọi người biểu em đi tìm huynh !

      Tìm huynh như thể tìm chiêm
      Chiêm bay hướng Bắc tui tìm hướng Nam ! Mất mất la bàn dồi huynh ! Huhu , Hic !

      Xóa
    5. Sao mà anh bận.... thấy thương vậy?Hi..hi..

      Xóa
    6. Anh dính chưởng 8/3 sao em đỡ ????? He he !

      Xóa
    7. Khó thì mới phải cầu cứu tới em mừ! huhu.

      Xóa
  9. @ phuthuy hatmit! Anh còn phải tìm cán chổi, sẽ về ngay, em bận cứ về trước đi! mà anh tập cưỡi chổi thấy thế nào ý...


    @TamAnh ! Cám ơn em nhiều! Anh cứ tưởng tượng ở nhà em chắc lúc nào cũng vui lắm nhỉ! con múa, mẹ hát. Chúc em hạnh phúc lúc nào cũng tràn trề như này nha!.

    Trả lờiXóa